Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

20 ágúst 2007

Menningarnótt búin sem þýðir að ágúst er langt kominn sem þýðir að styttist í september sem þýðir að styttist í Kína sem þýðir styttist í YUN sem þýðir... oh mæ god ég fæ kvíðakast við tilhugsunina!!!! Nei, nei það er kannski aðeins orðum aukið en samt ekki mikið. Við hjónakornin erum búin að minnka fæðuinntöku og þurfum lítið að sofa... gerum samt ekki mikið af því sem við ættum að vera að gera, en þetta kemur allt saman ;)


Annars hljóp ég Latabæjar kílómetra á laugardag, jájá ég labbaði ekki heldur skokkaði léttilega! OK léttilega er kannski aðeins orðum aukið, það er frekar að ég hafi dregist blóðrisa áfram með harmkvælum því ég fékk mér nýja sandala (hlaupasandala hvorrki meira né minna) og fékk sár á báða hæla sem blæddi úr. En Molinn hljóp og hljóp. Stoppaði annað slagið með skelfingarsvip er hann áttaði sig á því að arfagömul móðursystir hans hafði dregist aftur úr en hljóp svo aftur um leið og hún náði honum. Mér var farið að líða svona soldið eins og þessum síðasta í hópnum sem sér að hinir að eru að hvíla sig og drífur sig áfram og um leið og hann nær hópnum þá standa allir af stað og halda áfram. En myndirnar segja samt nóg ;)
Dáðst að verðlaunapeningnum


Rjóður eftir hlaupin í hitanum
Ánægður með sig

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger