Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

24 ágúst 2007

Þetta er allt að smella saman! það er dót um alla íbúð og alls konar útprentaðar myndir sem eiga að notast í lítið albúm handa litla infantnum okkar. Albúmið er alveg að verða tilbúið og ég er viss um að hún verður jafnánægð með það og ég (haha) en það er flott!

Í gær hitti ég Heiðu í Hagkaupum þar sem hún þaut um á örhraða og merkti við lista, ég var alveg róleg og sagðist vera búin að öllu, ég væri bara að kaupa afmælisgjöf... en hún sá samt pelaburstann sem ég reyndi að fela haha Það er eins gott að klára öll innkaup núna því við komumst ábyggilega aldrei í búðir framar haha (þetta er svona taugaveiklunarhlátur).

Best að halda áfram að stressast aðeins!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger