Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

21 maí 2007

Hvað er málið með þennan snjó? Alhvít jörð í morgun, skrítið. Annars er ég að drepast í afturendanum því við fórum í langan hjólatúr á laugardaginn og ég hef ekki hjólað í mörg herrans ár, held það séu eitthvað á milli 5 og 10 ár. Við hjóluðum 13 km sem er ágætt svona sem fyrsta ferð (mín ekki hans). Hefði kannski átt að byrja á einhverju aðeins minna en hei þá hefði ég fengið minna úr ferðinni. Ég hef aldrei hjólað í skógi fyrr þannig að það var hmmm sérstök reynsla en ég reikna með að verða betri í þessu með tímanum.

Við höfum verið að leita að gardínum því sólin er að eyðileggja dótið okkar. Þetta er ekkert grín en eftir sólardag í síðustu viku sáum við að annar hátalinn var stórskemmdur svo þó ég hafi ekki áhuga fyrir gardínum þá neyðist ég til að gera eitthvað í þessu. Og hvað gerist þá? Jú þær gardínur sem við viljum fá eru auðvitað ekki til frekar en annað sem við höfum ætlað að kaupa: Við erum búin að fara á hverjum föstudegi að tékka á auka hillum í billy bókaskáp og fáum alltaf sömu svörin frá krökkunum sem afgreiða "kannski erum við bara hætt að selja þetta???" Jeah right og afhverju fjarlægið þið þá ekki hillumerkingarnar eftir heilan mánuð????? Finnum heldur ekki borðstofustóla en við misstum þá sem við vildum fá úr höndunum á okkur af því við vildum ekki kaupa þá strax. Ljósin líka... keyptum önnur en við ætluðum þar sem hin voru búin. Spurning hvernig þetta verður þegar við förum að hanna barnaherbergið. Verður nokkuð til?

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger