Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

03 maí 2007

Ég er útskrifuð!!!!! Í gær var útskrift og mikið stuð. Ég verð að viðurkenna að þetta var með skemmtilegri útskriftum sem ég hef verið í og hef ég þó útskrifast þrisvar frá HÍ. Við enduðum á Tapas og borðuðum yfir okkur þar. Og þar voru stofnaðir margir klúbbar til að viðhalda tengslunum og allt það. Ægilega skemmtilegt allt saman. Nú er bara að bíða eftir því og sjá hvort ég fái styrki varðandi fyrirtækið og svo er bara að skella sér í að stofna það og þá er mér ekkert að vanbúnaði til að byrja nýtt líf.

Þegar ég lít til baka yfir tímann frá áramótum þá er þetta búinn að vera einn besti tími sem ég hef upplifað í mörg ár. Ég er búin að kynnast mörgum alveg frábærum konum og ég er búin að læra margt nýtt. Sumt hefði ég ég ekki trúað að ég gæti lært ;) og ég er alveg við dyrnar að stofna mitt eigið fyrirtæki. Það liggur við að ég þurfi að fara og þakka SKOFFÍNINU fyrir hennar þátt í þessu en held samt að ég sleppi því.

Ég setti mér það markmið fyrir maí mánuð að hreyfa mig meira en ég hef gert og er lágmarkið 30 mín á dag og ef það hefst ekki þá er refsing næsta dag. Gengur bara nokkuð vel og ég er að búa mig undir að þjóta út.

Kína er búið að afgreiða umsóknir til og með 01. nóv 2005 þannig að nú eru bara 13 dagar sem þeir þurfa að fara yfir áður en þeir koma að mér... Koma svo... Hef að vísu engan tíma fyrir Kínaferð núna en verð að reyna að "skvísa" henni inn á milli helstu annanna haha

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger