Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

26 janúar 2007

Nornakvöld eru skemmtileg. það voru þvílíkar umbreytingar og fjör í vændum hjá okkur öllum að það hálfa væri nóg. Ársspáin mín var að vísu ekki að gera sig því nýafstaðnir atburðir vildu yfirkeyra allt. Það er bara í fínu lagi.

Annars sá ég skoffínið álengdar í gær. Hún er eins og ég að þvælast á atvinnuleysingjastöðum borgarinnar (mollin). Ég verð að viðurkenna að um mig fór torkennilegur fiðringur og ég hefði vel getað hugsað mér að sparka í hana. Það hefði nú verið saga til næsta bæjar: Kona á besta aldri ræðst á konu í molli í Kópavogi. Ekki er vitað hvað konunni gekk til en henni hafði nýverið sagt upp störfum..hehe flott grein sem þetta hefði verið.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger