Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

25 janúar 2007

Í kvöld er nornakvöld. Ég ætla ekki að spyrja neitt út í vinnu eða slík mál. Á síðasta nornakvöldi spurði ég sérstaklega út í vinnumálin þar sem þau voru mér býsna hugleikin og fékk ekkert svar. Ekki bara það að ég fékk ekkert svar, heldur neitaði draslið gjörsamlega að gera nokkuð. Var bara eins og dautt sem okkur þótti fáranlegt á þeim tíma og ég tilkynnti hátt og snjallt að þetta væri drasl og ég tryði hvort eð er ekki á þetta! Já, já í kvöld ætlar engin okkar að spyrja um vinnuna haha

Ég er búin með fyrsta daginn á námskeiðinu og þetta lítur vel út, afskaplega vel. Ég fékk nýja skólatösku frá SPRON og fíla mig eins og eitthvað sé að gerast. Ægilega skemmtilegt. Hópurinn virðist vera fínn en við eigum eftir að vera saman í 15 vikur. Soldið fyndið samt að sitja á einum námskeiðshlutanum en það efni hef ég kennt sjálf í nokkur ár og gjörþekkti því efnið. Hefði getað staðið upp og tekið við í pásunni. En ég reyni að hemja mig haha. En ég sá alla vega að mín efnistök eru ekkert svo slæm þannig að ég get alveg haldið þetta námskeið með höfuðið hátt.

Annars er aðeins farið að róast núna eftir mikið stress undanfarnar 3 vikur og svefninn er að skríða í lag. Vakna að vísu óhóflega snemma en held það sé lítið við því að gera annað en að reyna að nýta tímann í eitthvað uppbyggilegt.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger