Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

15 janúar 2007

Er að hugsa um að fara að leggja fyrir mig nýtt starf en það er bölbænasmiður. Ef einhvern vantar góða bölbæn er hinum sama bent á að hafa samband við netfang mitt. Kostnaður er í lágmarki. Ég er ennþá atvinnulaus en núna erum við orðnar tvær því "rekandinn" sagði upp í dag (ahahahaha). Fyrirgefið á meðan ég æli... (sungið með megaslegri röddu). En svona án gríns, ætti ég að hringja í hana og stinga upp á að við sækjum leikfimitíma saman til að styrkja okkur og bægja frá þunglyndinu? Nema auðvitað að hún hafi sagt upp af því hún hafi verið komin með svona fína og góða vinnu? (hahahaha). Stundum grefur fólk holu, smíðar sér kistu og sér sjálft um að reka í hana naglana. Sem sagt ef ykkur vantar góða bölbæn er ykkur velkomið að hafa samband. Ég ætla að hvíla mig á atvinnuleysinu og fara í frí til Svíðþjóðar þar sem bróðir minn segir að "hér er alltaf sól" en fjölmiðlar segja samt að tré rifni upp með rótum og fjúki um allt. Atvinnulausir þurfa líka frí. Þetta tekur á.. (hahaha) Kannski er ég bara að vera geðveik? meira um það síðar en flugið bíður....

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger