Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

24 janúar 2007

Í dag byrjar nýr áfangi hjá mér því ég er að fara á námskeið sem mig er búið að langa soldið lengi að fara á. Meðan ég var í vinnu var hinsvegar ekki alveg hægt að réttlæta að vera hálfan dag í viku í burtu að læra eitthvað sem ekki snerti fyrirtækið neitt. En þar sem ég er svo heppin að vera atvinnulaus þá gat ég fundið réttlætinguna sem mig vantaði og flýtti mér að skrá mig. Ég verð þarna á miðvikudögum næstu 15 vikurnar. Alveg brjálað að gera sko!

Og þar sem ég er byrjuð nýtt líf þá ákvað ég að flikka aðeins upp á fataskápinn minn enda hann orðinn frekar tómlegur (AS IF) og fór og keypti mér nýjar hermannabuxur. Það er nefnilega ekki neitt dress code heima hjá mér. Eða það er að vísu ekki alveg rétt. Það er dress code fyrir utanaðkomandi en það felst eingöngu í því að mér finnst æskilegra að gestir séu í fötum sínum meðan þeir stoppa við. Það eru ekki allir sem fara eftir því og Molinn t.d. byrjar alltaf á því að rífa sig úr buxum og peysu og kvartar svo yfir kulda. Aðrir hafa yfirleitt farið eftir dress codinu.

Ákvað líka að einn þáttur í nýju lífi væri að byrja að ganga með úr og keypti það alflottasta úr sem ég hef séð lengi. Er svo smart að ég geng með útrétta hendi fyrir framan mig svo allir sjái nýja úrið mitt!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger