Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

21 júní 2006

Í gær mætti ég í sumarfötunum í vinnuna OG fór og keypti sundbolinn umrædda. Og hvað gerðist???? ÞAÐ ER KOMIN SÓL!!!!!! Praise the lord and thank me......

Varðandi sundbolinn þá fann ég loksins bol sem er nákvæmlega eins og ég var búin að ímynda mér nýja sundbolinn minn. Mér til mikillar skelfingar var hann ÓGEÐSLEGA dýr, nærri því tvöfalt dýrari en þeir sem ég hafði verið að skoða fram að honum. EN hann er nákvæmlega eins og mig langaði í... svo hvað gerir maður? Lokar augunum og borgar í flýti, rífur alla miða af svo maður sjái ekki verðið og byrjar að skipuleggja sundferðir svo fjandans bolurinn komi til með að borga sig....

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger