Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

31 maí 2006

Í gær fórum við í Laugar í dekur. Í dag var bloggerdruslan biluð og hleypti mér ekki inn þannig að ég gat ekki skrifað hárrétta og raunsanna lýsingu á upplifuninni. Í gær gleymdi ég sundbolnum mínum í Laugum. Í dag fór ég og leitaði að sundbolnum mínum í óskilamunum hjá Laugum og komst að því að þeir eiga safn af gömlum og hræðilegum sundfötum sem fólk hefur gleymt en einhver hefur tekið ástfóstri við bolinn minn og hirt hann ARG ARG Nú á ég engan sundbol og ég þoli ekki að kaupa mér svoleiðis flíkur. Tók mig langan tíma að finna þennan og ég var svo ánægð með hann að það var engu lagi líkt. Andskotans hyski sem stelur annarra manna sundfötum! Hvernig á ég að finna annan svona gamaldags sundbol sem löngu er kominn úr tísku? Ég vil bol með skálmum og þessi var með svoleiðis. Hann var allt sem einn sundbol getur prýtt fyrir utan að hann var ekki vafinn um neitt sérstaklega vel vaxinn skrokk. Ég vona að nýji eigandinn sé með ljótari skrokk en ég hef. HYSKI!

þar fyrir utan var upplifunin fín. Mér leið eins og ég væri í forgarði helvítis þar sem ég sveimaði um í gufunni frá böðunum og demdi mér annað slagið í heitan pott með nuddi á bakið. Þarna sveimuðu allir um í hvítum sloppum og pössuðu sig á að líta ekkert rosalega vel hver á annan (ég veit ekki af hverju það var.. kannski bara móða á gleraugunum). Síðan var sest í leizyboy og þar hrutu karlar hver í kapp við annan. Hin óþroskaða ég varð fljótlega að standa upp því mér fannst þetta svo yfirmáta fyndið: Haugur af letingjum sofandi í leiziboy stólum, allir í hvítum sloppum og helmingurinn hrjótandi. Tek það fram að ég hraut ekki! Síðan fengum við að borða og það var kærkomið. Þar sátu líka allir í hvítum sloppum eins og alkar á Vogi nema tveir drengir (menn) sem gengu um á sundskýlunum og fettu brjóstkassana og gutu augunum á okkur hin til að sjá hvort við tækjum eftir þeim. Við gerðum það en því miður ekki af aðdáun heldur af hreinri illgirni. Lífið er dásamlegt!

Nuddið sjálft var vont. Það er að segja stúlkan var flink og boraði sig inn í bakið á mér þar til hún fann fitukirtil sem hún reyndi að toga út. Ég grét ofan í gatið á bekknum! Er ég þó með marga fitukirtla. Í dag er ég aum í öxlunum og bakinu. Og ég á engan sundbol! En þetta var skemmtilegt! Hvet alla til að prufa þetta alla vega einu sinni en passið vel upp á sundfötin ykkar að gleyma þeim ekki ARG

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger