Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

13 júní 2006

Ég þarf að fara að finna mér eitthvað að gera!!! Eitthvað sem dreifir athyglinni (og gott væri ef því fylgdi einhver hreyfing). Ég er búin að vera að skoða sundboli og er að spá í að gera aðra tilraun í kvöld. Hvernig væri að fara að synda?? Haha ég hef ekki sunt í mörg, mörg ár... enda enginn fiskur í eðli mínu. Er samt að hugsa um hvort ég eigi að reyna að breyta þessu eðli míni, ég nefnilega nenni ekki æfingunum mínum þessa dagana. Held að það sé kannski bara sumarleiði..eða eitthvað annað. Annars verð ég að viðurkenna að ég er nú bara farin að sakna Skakka soldið... finnst ykkur það ekki bara ótrúlegt af minni hálfu? hehe svona förlast manni með aldrinum...

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger