Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

04 desember 2003

Ég ætla beint heim og undir sæng. Þetta er svoleiðis dagur. Og ég ætla ekki að draga frá eða lyfta höfði frá kodda fyrr en á morgun. Einmitt, þetta er svoleiðis dagur.

Leiðbeinandinn minn tók áætlunina og tætti hana niður. Hún var ekki góð en ég átti nú samt ekki von á þessu (stuna). Hún hefði alveg getað tekið skæri og klippt hana eða sett í tætara. það er ekki heil brú í því sem eftir stendur. En þess vegna er mar með leibeinanda, svo þeir geti komið manni á rétta braut. Ég er bara svo heiladauð að ég veit ekki hver brautin er. Samt benti hún mér í rétta átt, er bara ekki viss um að ég sjái hana fyrir þokunni í heilanum. Ætla heim í rúmið. Eftir rúman klukkutíma. Hana nú!

Ég gleymdi að minnast á eitt sem blóðsugan sagði. Hún sagði þegar ég kveinkaði mér undan sprautudruslunni "Haukurinn verður bara að bjóða þér á kaffihús á eftir"

Við horfðum bæði á hana með manndrápssvip. Haukurinn að verða búinn að vera frá vinnu í fjóra tíma og ég í tvo og svo stakk hún upp á því að við færum á kaffihús? Hvað er með svona fólk? Reiknar það ekki með að við séum í vinnu? Hverslags hálfvitagangur er þetta, ég bara spyr.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger