Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

02 desember 2003

Uss hvað við erum búin að vera hress á mínu heimili í dag. Við erum bæði búin að liggja í rúminu í allan dag. Ekki fá neinar sora hugsanir því það var ekki um neina gleði að ræða heldur bara gamaldags ælupest með öllu sem því fylgir. Maginn er enn hálfslappur og ekki viss um að hann ætli að vera til friðs. Annars heldur haukurinn því fram að ég hafi ekki verið veik heldur sé ég bara svo meðvirk. Huh heldur betur, ligg yfir klósettið bara af tómri meðvirkni!

Annars er það minn dagur að mæta með köku á morgun í vinnuna. Ég verð að segja eins og er að það síðasta sem mig langar til að gera í augnablikinu er að fara að baka eða elda. Ætla því að fá hjálp frá Bettý Krokker vinkonu allra kvenna og biðja hana að slá fram eins og einni gulrótarköku. Það verður að duga.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger