Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

14 nóvember 2003

Hrönn segir:
Við fengum ungan mann (18 ára) í heimsókn í gærkv. Hann var rosalega upprifinn af þessum tónleikum með þessum Muse.Ég bara hafði aldrei heyrt þá nefnda,og fór að hugsa að ég hlyti að vera orðin gömul

Huh gömul hvað? Músík fer ekki eftir aldri (nema ef talað sé um Línu Langsokk og fleiri á gleðigjafardiskinum fræga). Ég á bágt með trúa að einhver hafi ekki heyrt MUSE hehe Annars er það kannski ekki að marka, haukurinn er búinn að spila þetta stanslaust (með pínkulitlum hléum) frá því síðasta vetur.

Svo kemur Meinvill stórvinkona mín,kona á fimmtugsaldri, unglingurinn eilífi og er að fara á þessa tónleika.Meinvill þú ert glæsileg.

Huh það á ekki að núa fullorðnum konum upp úr aldri þeirra. Hér sit ég kvöld eftir kvöld og reyni að halda mér við í unglingatískunni (MUSE er líka fyrir gamla). Þetta er heilmikil vinna. Ég þakka hrósið þótt þetta um aldurinn hafi verið látið fylgja með. Ég reyni að standa mig í stykkinu

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger