Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

09 nóvember 2003

Þá er þessi fína helgi að niðurlotum komin. Loksins að koma að pásu hjá mér ;) Ég er búin að vera að vinna og læra og læra og vinna og allt það. Held ég sé búin með bæði fjárhagsáætlunina sem ég átti að skila á föstudag en frestaðist því það bættust óvænt við einhverjar milljónir sem þurfti að troða inn með góðu eða illu og svo ér ég búin að kóða eitt viðtal og gera greiningarblað JIBBÍ Var sko ekki viss um að ég myndi takast að klára þetta en það hafðist og ég ætla að eiga frí í kvöld með hauknum mínum sem er að elda fyrir mig og situr sofandi og bíður eftir að steikin klárist ;))

Fór á nornafund á föstudag og ég fékk þessa fínu spá. Við fengum að vísu allar fína spá en ég er hinsvegar ekki vön að fá svona fína. það var bara allt jákvætt og allt í tómri gleði og hamingju. Meira segja peningamálin voru súper jákvæð og ég held að hinar nornirnar hafi verið jafn gapadi og ég yfir því. Allt heppnast sem ég tek mér fyrir hendur á næstunni. hmmmm held ég fari bara að kaupa mér lottó því það er eina leiðin til að peningarnir breytist því ég á ekki happdrættismiða og fæ ekki launahækkun í bráð. Ég nefnilega gleymdi að storma inn þarna á kvennadaginn og heimta kauphækkun. Það var svo mikið að gera ;))

Annars komu Umhverfisfræðingurinn og listmálarinn í heimsókn í gærkvöldi og það var ægilega gaman. Við töluðum um bækur (nema hvað) og horfðum á Listina við að pirra fólk. Það er einn þátturinn í því sem mér finnst ógeðslega fyndinn. það er sko eld eld gömul kona í spurningaþætti hjá einhverjum nett pirruðum þáttastjórnanda og hún misskilur allt sem hann segir og skrækir svo alltaf með reglulegu millibili "Im 92" "Im 106" "Im 334" og hann verður alltaf pirraðari og fúlli. Alveg virkilega grand!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger