Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

11 nóvember 2003

Ég er svo gjörsamlega búin að skila af mér verkunum sem héldu vöku fyrir mér alla helgina að ég get ekki byrjað á einu öðru. Einn bunkinn á borðinu er farinn að hrópa eftir athygli en ég sný mér bara aðeins á hlið og þá sé ég hann ekki. Gæti verið að ég hafi unnið yfir mig? haha glætan ;)

Athyglissjúki bunkinn á borðinu hjá mér er stútfullur af verkefnum sem sum eru hálfunnin og önnur algerlega ekki byrjað á. Og hvar byrjar maður þá? Nú á netinu auðvitað hehe

Í vinnunni hjá mér eru allir að tala um Dr.Phil. Hann ku vera æðislegur og leysa öll vandamál sem fólk hefur í einni svipan. Ég hef bara séð tvo eða þrjá þætti og í öllum tilfellum kom ég inn í lokin og þættirnir enduðu með því að dr.Phil labbar út úr salnum undir dynjandi lófataki, stoppar við hjá einhverri konu og leiðir hana út og þá tryllist allt.

Það tók mig næsta þátt að fatta að þetta er konan hans og þá langaði mig til að gubba OJBARA hversu væminn getur maður verið? Þetta litla atriði varð til þess að ég get ekki horft á þáttinn, því ég er alltaf að bíða eftir endinum þar sem hann labbar með konunni sinni út og allir klappa. OJOJOJOJ

Kannski gerir hann þetta ekkert í hverjum þætti, ég veit ekkert um það, ég veit bara að hann hefur gert þetta í þeim þáttum sem ég hef séð. Ég er líka að pæla, hefur kellan ekkert betra að gera en sitja í áhorfendahópnum og horfa á manninn sinn vera með sálfræðisession í sjónvarpinu? Gett á læf plís.

Þetta var of ammerískt fyrir mínar taugar og ég hef ekki horft á þetta síðan, en ég hlusta á stelpurnar í vinnunni spjalla fram og til baka um þetta, greinilega ægilega gaman en í huganum á mér sé ég bara Dr.Phil rétta út hendina, konan tekur í hana og hann togar hana á fætur og saman ganga þau út í sólsetrið!!!!!!!!!!!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger