Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

05 september 2003

Snemma snemma snemma
Úff í dag var ég mætt í vinnuna klukkan átta. Ó já það er af sem áður var þegar mar gat leyft sér það kæruleysi að mæta klukkan hálfníu. Nú er skólinn byrjaður og þar sem ég hætti fyrr tvo daga þá ætla ég að reyna að vinna það upp með að mæta hálftíma fyrr á morgnana. Ussum suss, þetta er ókristilegur tími.

Missti af Einsa á MSN í gær. Hann er að skammst í gestabókinni (ok skammast er kannski aðeins orðum aukið). Við spjöllum nefnilega saman smá stund á hverjum degi alltaf á sama tíma en í gær var ég að vinna lengur og fór svo á Ruby Tuesday að hitta fjölmiðlafræðinginn. Við áttum þar smá kvalití tæm og ræddum landsins gagn og nauðsynjar og átum hamborgara með. Fékk mér gráðostaborgara, nammi namm.

Í kvöld er það svo alvara lífsins því nú tekur við bakstur fyrir stórafmælið á morgun. Gullmolinn á nefnilega fyrsta afmælisdaginn sinn á morgun. Það verður nú eitthvað stuð

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger