Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

31 ágúst 2003

Nú er ég loksins komin á fullt með að skoða heimildir fyrir MA ritgerðina mína. Ég þarf nefnilega að vera tilbúin með rannsóknarspurningar á miðvikudaginn. Þetta er að mínu mati erfiðasti þátturinn við að skrifa ritgerð, þeas að finna spurningarnar sem ég ætla að reyna að svara. Get hins vegar ekki byrjað fyrr en ég er komin með grófa hugmynd. Forvitin kona eins og ég ætti ekki að vera í vandræðum með þennan hluta en þetta er samt eitthvað sem er alltaf að vefjast fyrir mér.

Annars er það helst af mér að frétta að ég fór og stóð við Bónus í Smáralindinni hálfan laugardaginn en ekkert gerðist. Hlýtur að vera eitthvað annað Bónus sem um er að ræða!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger