Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

02 september 2003

Sjeríosógeðið
Ég veit að það eru flestir kvenbloggarar landsins búnir að koma með athugasemdir við nýju slef sjerios auglýsingarnar en ég ætla samt að skrifa líka. Fyrsta auglýsingin sem ég sá (og ég hélt að það væri sú eina) er af Audda í popptíví með munninn yfirfullann og lekandi mjólk úr munnvikjunum. Mjög lítið sjarmerandi auglýsing og eitt af því fyrsta sem ég sé á hverjum morgni. Það er nefnilega flennistór auglýsing með þessum ósköpum fyrir framan vinnuna hjá mér. Mér finnst Auddi voða sætur strákur en ef hann étur morgunmatinn sinn svona þá á hann aldrei eftir að finna einhverja konu til að borða með sér.

Í gær opnaði ég síðan Fréttablaðið mitt þegar ég kom heim úr vinnunni og þá er heilsíðu mynd af Séra Pálma með fullan munninn af sjéríos. OJ BARA. Hvað er að fólki? Og það stendur meira segja undir myndinn af Pálma, Sr Pálmi whateverson hann er, þannig að ekki fari á milli mála að hann er að gera þetta í krafti þess hver hann er. Veit ekki hvort eitthvað stendur undir myndinni af Audda því ég hef ekki haft geð í mér til þess að rýna í auglýsingaskiltið.

Mér finnst þessar auglýsingar ekki töff! Mér finnst þessar auglýsingar sjabbí, ósjarmerandi og lágkúrulegar og þar hafið þið það!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger