Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

02 september 2003

Meira um sjeríos
Ég verð að viðurkenna að ímyndunarafl mitt náði ekki alveg til ímyndunarafls Hrönnsu Spönnsu en þar sem ég er á sömu bylgjulengd og hún þá tengdi hún sig við mig með þessari setningu í gestabókinni OJOJ nú fór auglýsingin vel yfir strikið og hefur ekki neitt með augnablik morgunsins að gera. Og öllu verra að þetta skulu vera eintómir kallmenn sem eru að sýna þetta ógeð og annar þeirra guðsmaður (heilagur vandlætingarsvipur)!

Og varðandi þessa tvo eða þrjá sentímetra sem mig vantar upp á að verða 1,80 þá sagði kjólameistarinn að þetta yrði ekkert mál því við hefðum svo góðan tíma (mánuð). Fórum og skoðuðum efni í hádeginu (án meistarans) og ég fann ekki neitt. Enda veit ég svo sem hvernig kjól ég vil. Veit hinsvegar ekki hvort hann fellur undir þetta hugtak galakjóll. Þetta er eiginlega frekar svona kvöldverður í boði Addamsfjölskyldunnar kjóll. Held að addamsfólkið flokkist seint undir galalið þjóðfélagsins enda eru þau líka bara bíómynd. Yrði samt soldið fyndið að fara á svona fínt ball í kjól a la morticia addams tralalalal

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger