Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

29 ágúst 2003

Já ég er fegin að ég var ekki sú eina sem rak augun í þetta Bónusmál. En það sem ég skil ekki er afhverju enginn var búinn að segja mér af þessu svo ég gæti verið búin að stilla mér upp þarna og t.d. þykjast selja merki eða eitthvað.

Ég held að ég hætti þá bara við að fá mér svona stóran, gulan miða á póstkassann minn þar sem ég neita öllum fjölpósti. Vil helst ekki fá meira en nú þegar er, en ég sé í skrifunum frá Auði að hún fær þrjú eintök af sjónvarpshandbókinni þrátt fyrir að vera með gulan miða. Kannski vita þeir að þú ert ekki með textavarp??

Var spurð að því í hádeginu hvort ég vildi vera með í afrískum dönsum hjá Kramhúsinu ef tækist að safna í hóp. Haha ég held ekki. Íþróttaálfur eins og ég sem ekki næ að halda takti í venjulegri eróbik hefur ekki mikið að gera í afrískt þar sem þarf að nota allan líkamann í einum samhangandi takti. Held líka að það sé nóg fyrir kennarann að fá bara aðra okkar systranna á einu ári og þar sem mín ástkæra systir er búin að prufa þetta þá er það bara nóg í bili. Ég get hinsvegar komið og hvatt stelpurnar, það er ekkert mál (og hlegið að þeim líka svona kvikindishlátri þess sem veit að hann getur ekki gert hlutinn)!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger