Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

26 ágúst 2003

Og sumir sofa....
Það kom til mín maður áðan. Hann er útlendingur og er á námskeiði að taka meiraprófið. Hann var búinn að kvíða ósköpin öll fyrir námskeiðinu af því hann óttaðist að hann myndi ekki skilja allt sem fram færi og hann myndi missa af einhverju mikilvægu.

Ég spurði hann auðvitað hvernig honum gengi, hvort það væri ekki allt í lagi:
-Jújú, allt í lagi
Og þú nærð að fylgjast alveg með?
-Jájá allt í lagi. Ég skilja alveg, bara ekki skrifa og ekki tala
Ok. Þá þarftu ekki að hafa neinar áhyggjur
-Nei nei fullt af útlendingar, fullt af pólverjar og ungverjar..
Ok gott mál
-Jájá allt í lagi
Já þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur, þeir hjálpa þér að skrifa, það eru ekki allir Íslendingar sem kunna að skrifa
-Já og sumir sofa bara - og hann lagðist fram á hendurnar til að sýna mér að sumir nemendanna á námskeiðinu lægu bara fram á borðið og svæfu!

Ég reikna með að þessir sem liggja fram á borðið og sofi séu ekki útlendingar. Þetta eru íslenskir strákar og það er ekki furða að þeir sofi bara, námskeiðið kostar litlar 200 þúsund krónur og er tekið svo þeir geti fengið betri vinnu í framtíðinni. Ég skil vel að þeir sofi!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger