Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

17 mars 2003

Vanþakklæti heimsins er mikið og þetta er rétt sem stendur í annálum að laun heimsins séu vanþakklæti. Og hver er ástæðan fyrir beiskju minni? Jú hér erum við hjónaleysin búin að strita við að koma Dammorkis yfir 1000 manna múrinn og rétt höfðum það af í síðustu viku. Ég taldi því að þar yrði þakklæti og geypigleði, kampavínstappar þytu um loftið o.s.frv.... En hvað gerist, jú hann (heimilisfaðirinn í Dammorkis) rétt fæst til að veita mér smá mola af kökunni og gerir það með tárum! Ja ég verð að segja eins og er að þegar ég var búin að þurrka tár Hauksins í gærkvöldi (sá ekki athugasemdina fyrr því ég var í húsmæðraorlofi og engar tölvur) þá hrutu tár úr augum mínum líka og mér féllust hendur. En eigi þýðir gráta Björn bónda heldur safna liði og hefna!!!!!!!! Nú er það bara spurning hvenær við brjótum múrinn og það verður örugglega hljóðmúrinn í leiðinni!!!!!!!!
"kvikindislegt glott" Eini gallinn er að það er ekki teljari hjá mér, verð að gera eitthvað í því hið bráðsta..

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger