Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

14 mars 2003

Nú skrifar mar bara mörgum sinnum dag, en sú gleði..Jájá Corason heldur að ég hafi billerað, takk fyrir hlý orð svona eiga vinir að vera hvort sem það á við rök að styðjast eða ekki..hehe
Ég er búin að fara í Heiðrúnu í morgun..fór með Armour og er þangað kom uppgötvaði ég, að ég sveitakonan mikla, hafði bara aldrei komið í þetta ríki..en sú skömm..ég flýtti mér að kaupa margar flöskur, margar, margar til að bæta fyrir þetta...Armour var að vísu farin að skammast sín fyrir mig þegar ég fór að hrist flöskur af bjór til að reyna að losna við botnfall en hey það er svo subbulegt að hafa svona botnfallsflöskur fremst í hillinum...hún sagði aðþað væri eins og ég hefði aldrei komið í flöskubúð fyrr..hmmmm..víst hef ég það..bara ekki í Heiðrúnu..hehe
En..ég keypti sem sagt fullt af flöskum, þetta verður spennandi, allt svona væmið kellingardót..haha..ávaxtabjóra, ávaxtafreyðivín og fleira í þeim dúr...eins gott að enginn steli flöskunum mínum meðan ég er að klára að vinna!!!!!!!
SM er tilbúin íorlofið nema hún á eftir að kaupa sér ramma..til hvers??? Jú hún ætlar að setja mynd af þeim sem ekki komast í orlofið í ramma svo þær séu með í anda..haha..bara að grínast en mikið skolli er þetta nú samt krúttleg hugmynd..;))))

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger