Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

13 mars 2003

Ef ég hefði einn dag enn þá gæti ég farið að kenna þetta!!!!!!!
haha kannski aðeins orðum aukið en í gær kom samt fyrsta skylningsglætan og ég fattaði t.d. að "félagsleg skilvirkni" hefur að geyma sömu karla og "fræðigreinin sem tæknileg útfærsla" og hvers vegna.... WOW.... Þetta kom allt þegar ég stóð upp og setti á boxhanskana og byrjaði að berja boltann minn og tala upphátt í leiðinni. Ætla rétt að vona að það hafi ekki heyrst til mín út á gang.."splas..Eisner..splash 5 atriði..splas..Short 3 spurningar...splas..Ahhhhhhhhhh..Eisner og Short tengjast...wow..gaman gaman..
En sem sagt á dag er prófið þannig að ég má ekki lesa meira þannig að ég kem ekki til með að kenna þetta neitt...en leiðinlegt!!! og síðan er það húsmæðraorlof á morgun..tralalal..ég er svo þreytt húsmóðir að mér veitir ekki af góðri hvíld haha

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger