Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

05 mars 2003

Og baðherbergið er að verða tilbúið, grænt og fallegt hehe þetta er ægifagurt yfir að líta og núna þurfum við bara að koma draslinu aftur fyrir inni á baði (úps dótinu)!!
Vittorio hinn brosmildi er búinn að vera tvo daga hjá dagmömmunni og er svo svakalega þreyttur á kvöldin. Aumingja kallinn þetta líf er ekki alltaf auðvelt, en við vissum það svo sem fyrir. Ég held að hann ætli að heiðra okkur á föstudagskvöldið með næturheimsókn, alltaf spennandi að hafa næturgesti.
Jeppinn er að verða búinn á verkstæði en það var að fara tímareim og eitthvað fleira sem ég kann ekki skil á (kalla mig samt góða að vita þetta með tímareimina). Við stefnum á að prufa jeppann eitthvað út úr bænum um helgina, við höfum ekki farið neitt svoleiðis mjög lengi. Ég þarf líka að lesa fyrir fjandans prófið..damn skil ekki hvað ég er að stressa mig á þessu bulli, próf á miðjum vetri!
Á máudagskvöldið hitti ég stelpurnar sem ég útskrifaðist með úr uppeldisfræðinni, enn eitt árið liðið. Er þetta normalt hvað tíminn líður fljótt? Við erum ekki margar en alltaf gaman að hittast og bera saman hvað hefur gerst á einu ári og þetta er orðið svo heimilislegt hjá okkur: Alltaf pantaður tveir hálfmánar og fiskur fyrir tvo og ein pizza..hehe..segið svo að við séum fyrirsjáanlegar..
Hey og nú fer að koma að því að ég geti farið að hringlast með englana mína aftur. Um leið og baðherbergið er tilbúið ætla ég að fara að eiga við þá..finna stað fyrir vængi dauða engilsins og gera svona létt trúarlegt horn til að finna gæsku og frið..hehe..ég er farin að fara fram úr sjálfri mér hvað varðar væmni.........

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger