Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

11 mars 2003

PRÓF!! PRÓF!! PRÓF!!
Ég verð að viðurkenna að ég þoli ekki próf og kannski ekki rétt að segja það heldur frekar að ég þoli ekki próflestur! Hérna sit ég kvöld eftir kvöld og legg hundleiðinlegan kapal í tölvunni en á meðan bíður fullt af efni sem ég á að vera að lesa um hina ýmsu merku menn í námskrárfræði! Prófið er sem sagt á fimmtudag og í gær tókst mér að frumlesa þó nokkuð af efni. Þetta er hræðilegt að segja svona, tveimur dögum fyrir próf og ég er enn að frumlesa texta, HJÁLP!! En mikið skollans er þetta leiðinlegt annars, skil ekki enn hvað ég er að gera þarna og ef þetta væri ekki skyldukúrs þá væri ég löngu hætt (þarf örugglega ekki að hafa áhygjur af því eftir prófið því ef maður nær ekki 5 þá er það bara sjálfhætt) hehe

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger