Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

12 mars 2003

Þetta er aðeins að skána, ég veit alla vega núna að það eru ca. 20 manns sem ég þarf að kunna skil á fyrir prófið og hvað þeir gerðu sér til dundurs yfir ævina. Ég veit það að vísu ekki en ég verð ekki lengur hissa þegar ég sé eitthvað nafn og hugsa "ha, var hann í þessu líka kallskömminn". Ég sem sagt geri mér grein fyrir helstu frumkvöðlum námskrárgerðar (en spennandi) og gæti ef ég væri heppin, endurtek, ef ég væri heppin..hikstað mig fram úr því helsta sem þeir hafa gert. Er það nóg fyrir nám á MA stigi?? hehe ég held ekki, þannig að ég neyðist til að lesa í kvöld líka ;))) Og afhverju er ég að þessu? Ó jú inni í þessum fína kúrs fylgir með námskeið í margmiðlun sem ég ætla að fara á. Þau kosta fullllltttt af peningum sem HÍ ætlar að borga ;))) En ég verð fyrst að ná þessu með námsrárgerðarkallana..hehe

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger