Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

14 mars 2003

Ahhhhhh ég verð nú ekki kennari í þessu fagi það er alveg augljóst eftir próf gærdagsins, hins vegar held ég að það sé ekki falleinkunn og þá er þetta bara allt í lagi..ég verð sem sagt að leggja ferilinn sem NÁMSKRÁRFRÆÐINGUR á hilluna..sheim..ég sem var farin svo að hlakka til að hringja í símaskránna og tilkynna nýja starfsheitið mitt...
Og ég er að fara í húsmæðraorlof í dag, það er nú gott að það skuli vera boðið upp á svoleiðis fyrir þreyttar húsmæður eins og mig..haha..
Vittorino er búinn að vera veikur, úps það er svo erfitt að sjá hann svona lasinn..ekkert bros bara þreyta..en hann var víst aðeins skárri í nótt og gaf smá bros eftir morgunmatinn þannig að nú er bara að vona að það versta sé búið..
MB á að taka við nýja húsinu sínu í dag..ef þú lest þetta þá segi ég enn og aftur TIL HAMINGJU ;)) og við munum skála fyrir þér í pottinum í sumarbústaðnum í okkar alvarlega húsmæðraorlofi....

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger