Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

17 mars 2003

Oshhh, uppgötvaði mér til hrellingar og mikillar skammar að ég gleymdi einu umræðuefninu, nefnilega feng sui..úff hvernig gat ég gleymt því? Þetta var nefnilega heilmikið gaman og það besta var að finna út hvar peningatréð ætti að vera til að lokka inn peninga á heimilið..og ég tali nú ekki um bleiku duluna sem á að vera til staðar í hverju svefnherbergi. Úr þessu verður bætt við fyrsta tækifæri, peningatré, bleik dula og þrílappaði froskurinn (einhver vildi hafa hamstur en við fullvissuðum hana að viðkomandi dýrategund yrði að vera þrílöppuð og henni leist ekki á að slíta eina löff af aumingja hamstrinum) þannig að þetta verður dauður froskur með þrjár lappir..wow..það er nú soldið spennandi að vera til, hér hef ég lifað öll þessi á og aldrei haft hugmynd um þessa froska og hvað þá að þeir væru lykilatriði fyrir hvert heimili!!!!!! Úr þessu verður bætt.............

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger