Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

16 janúar 2003

Og nú verð ég að skrifa eitthvað fallegt um haukinn. Hann er viss um að þeir sem lesi þetta haldi að hann sé bæði drottunargjarn og kúgi mig (hehe). Ég reyndi að benda honum á að þeir sem það haldi geti ómögulega þekkt okkur því tilhugsunin um slíkt er óheyrilega fyndin. ;)) en þessu er sem sagt hér með komið á framfæri (hehe nú verður gaman að koma heim)!!!!
það var nú soldið gaman að koma út í morgun (not) mín 10 mín leið í vinnuna tók 30 mín. Hvað er þetta með bílstjóra og smá snjó? Annars hló ég mikið af Akureyrar fréttunum í gær. Bílar sem runnu um gilið eins og leikfangabílar. Mér hefur nefnilega alltaf skilist að þeir einu sem ekki kunni að keyra í snjó séu Reykvíkingar (hehe). En kannski var þetta aðkomupakk að leika sér í gilinu (hehe). Skamm skamm þetta var ljótt af mér!!!!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger