Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

09 janúar 2003

Þessi dagur að kveldi kominn (vinnulega séð). Búin að tala við svo marga stráka í dag að hausinn er kominn í köku en ég veit hinsvegar allt um treilera og splintera og 4víldræver bíla. Jibbí mig vantaði akkúrat að vita allt þetta. Á morgun verð ég í HÍ allan daginn það ætti að verða nokkuð athyglisvert, brýtur alla vega upp hina daglegu tilveru (jís hvað ég er háfleyg). Svo er það sýningin hans Hansa boj á laugardag, gæti verið spennandi ;) 'eg ætla að fara að hunskast heim því ég hef nákvæmlega ekekrt að segja í dag. Vantar samt að vita hvenær næsti nornarfundur á að vera og hvort ég eigi að halda upp á afmælið mitt og þá hvernig. Úff hvað lífið getur verið spennandi (hehe það sést á þessu að ég hef ekki mikð að gera)..HMMMMMMM.........

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger