Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

13 mars 2008

Ég er nú ekkert vön að vera að tuða mikið yfir fréttunum en get samt ekki orða bundinst núna. Tilefnið er tvær fréttir. Annars vegar af þessum gaurum sem réðust á lögguna og fengu þann fáránlegasta dóm sem ég hef lengi heyrt. Ég veit að dómar eru oft fáránlegir og stundum hef ég orðið illa reið, sérstaklega þegar varðar brot á börnum. Þessi dómur var einmitt af slíkum toga, komm onn 60 daga skilorð og tveir sýknaðir af því það var ekki víst hvar þeir spörku í hvern? halló halda menn virkilega að það verði eftirsóknarverðara fyrir menn að fara í lögguna þegar dómarar landsins gefa þar að auki út skotleyfi á þá?

Hin fréttin sem ergir mig er hæstvirtur fjármálaráðherra vor. Þarf maður virkilega ekki að skilja neitt í peningum og samhengi þeirra til að verða yfirmaður allra fjármála í landinu? Ok ég veit að hann er svo sem ekki neitt yfirvald en hann er samt í þeirri stöðu að hann á að skilja um hvað verið er að tala þegar verið er að tala um fjármuni, laun og skatta. Og ef einhver er ekki sammála vitleysisbullinu í honum þá segir hann viðkomandi hafa ekekrt vit á því sem hann er að segja. Mér finnst þetta svo gremjulegt hvernig haldið er áfram að púkka upp á eitthvað lið sem veit ekkert um það sem það á að vinna við meðan til er fullt af frambærilegu fólki. Og ef þetta lið klúðrar nógu miklu? Jú gerum það að sendiherra í einhverju landi þar sem við getum látið það halda veislur á kostnað ríkisins en ekki margt annað því þörfin fyrir sendiherra hlýtur að vera sáralítil á okkar dögum.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger