Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

23 apríl 2007

Við erum flutt tralalal loksins. Búin að hreinsa gömlu íbúðina en það gerðum við í gær og þurfum núna bara að koma henni af okkur. Við erum ekki alveg búin að koma okkur fyrir en það kemur svona smátt og smátt. Þessi vika er ansi hektísk í vinnu þar sem ég á að skila viðskiptaáætluninni og verja hana og einnig klára eitt stykki Excel þar sem ég er að reyna að búa til lokaverkefni handa nemendum mínum á sama tíma og klára áætlunina. En þetta hefst allt saman að lokum.

Nýja íbúðin lofar góðu, við höngum enn úti í glugga og dásömum útsýnið en það hlýtur að venjast. Mig er farið að langa til að spila golf en hef ekki haft eina aukastund aflögu í lengri tíma en sé fram á að um næstu helgi verði rólegri tími og þá ætla ég að draga fram settið mitt.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger