Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

28 júní 2006

Fór aftur í sund í gær og bætti 100 metrum við þannig að nú synti ég 600 metra. Þá var ég orðin nokkuð þreytt og fór í pottinn smá stund. Það var notalegt. Ég var með nýju sóllinsurnar mínar og ég segi nú bara mamma mia hvað þetta er notalegt. Að vera með sólgleraugu í augunum, þetta er náttúrulega bara hrein snilld. Þarna sat ég eins og fín frú og mændi á sólina án þess að blikna, ó já, án þess að blikna! Um kvöldið rölti ég svo einn hring um miðbæ sveitaþorpsins sem ég bý í bara svona til að fá á mig smá meiri sól og notalegheit. Ég segi nú barna eins og lítil sem ég þekki, ég eellska bleikt..nei sorry ég ætlaði að segja ég ellska sumar!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger