Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

17 janúar 2006

Ég skil ekki hvernig nokkrum manni dettur í hug að vilja frekar svona ógeðisfærð og vesen í staðinn fyrir rigninguna sem var í allt haust. Ég er búin að vera að þvælast í umferðinni í allan morgun..fyrst á leið í vinnuna og svo fór ég á fund. Ég er náttúrulega á undan allri umferð á morgnana þannig að vesenið er í lágmarki en það þýðir líka að það er ekki búið að skafa allar götur og gatan heima hjá mér er algjört ógeð.

Ég bíð eftir sumrinu. Fuglasöngur og grænt gras ohhhhh held ég geri eins og forsetaframbjóðandinn fyrrverandi stakk upp á en það er að flytja erlendis þegar maður verður löggilt gamalmenni. Grasið væri alstaðar grænt og allstaðar hægt að glápa á kindur sagði hann.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger