Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

05 janúar 2006

Í gærkvöldi fékk ég ágætis viðbót við fiskabúrið, nefnilega tvo snigla sem eiga að sjá um að éta þörunga sem safnast í búrið. Ægilega flottir kuðungar sem djöflast um allt búr. takk fyrir þetta Ragga ;)

Var annars með smíðanámskeið í gær og þar mætti fríður hópur kvenna og sat við kertaljós og ræddi lífsins gagn og nauðsynjar. Aðallega þó bleika græðlinga og skóhlífar í stígvélalíki með hestalykt. MJÖG skemmtilegt. Næsti fundur verður hjá Hjartanu í nýrri íbúð hennar. Ég var að fatta hversu margar eru (eða eru að fá) nýjar íbúðir: Hjartað, MAB og bráðum lafði Munda. þetta er skemmtilegt. Alltaf gaman að flytja á nýja staði. Og svo er ég búin að senda fyrirspurn á sumarbústað um miðjan mars. Það er því hin víðræmda orlofsferð þreyttra húsmæðra sem fallið hefur niður í tvö ár sökum þess að við vorum ekkert þreyttar og þurftum ekkert orlof EÐA HVAÐ???? En allavega þá er pöntun farin af stað og ef enginn kemst með þá fer ég bara ein og hvíli mig fyrir allar hinar:
Hammock

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger