Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

20 janúar 2006

Ég er að hugsa um að vera í fríi eftir hádegi.. ég ætla að sitja hjá veikum Mola og reyna horfa kisumynd á ítölsku okkur til mikillar skemmtunar eða lesa bók um Skytturnar sem er okkur ekki til eins mikillar skemmtunar (öðru okkar þó). Mikið afsakplega finnst mér þessar disney bækur leiðinlegar (sígild ævintýri klössuð upp með mikka og andrési í aðalhlutverki). Ég læt mig samt hafa það að lesa þær af miklum móð þar sem Molanum þykja þetta afburða bókmenntir.

Á morgun erum við að fara á spennandi fund. Við ætlum að hitta tilvonandi ferðafélaga okkar í fyrsta sinn og okkur hlakkar mikið til og mér skilst að hið sama sé að segja um ferðafélagana. Allir voða spenntir að hittast Chinese Flag Sumir koma langt að en aðrir styttra eins og gengur og gerist. Held samt að helmingurinn búi úti á landi en allir ætla að koma eftir því sem ég best veit.

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger