Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

03 mars 2005

Ég sit hér og borða skyr.is og dáist að sjálfri mér. Í dag var nefnilega dagur 1/84 í átakinu. Ég var mætt fyrir allar aldir til að lyfta lóðum og svitna. Aðalátakið fólst hinsvegar í því að reyna að koma í veg fyrir að ég sæi sjálfa mig í speglunum sem umlykja allan salaninn nema rétt þar sem rimladótið er. Var að hugsa um að standa bara hjá rimlunum en það hefði verið of áberandi að drsla öllum lóðunum þangað þannig að ég stóð bara með lokuð augun og lyfti lóðunum, rétt lét rifa í þau þegar ég skaust til að þyngja (ekki láta ykkur dreyma um að ég hafi þurft að létta)! Mér líður því bara nokkuð vel.. smá eymsli í einu sárinu en það er ekki frá lyftingum heldur ofþreytu vegna gærdagsins, held nefnilega að ég hafi kannski farið einum degi of snemma að vinna en svona er lífið. Núna sit ég og læt mig dreyma um tímann þegar ég verð orðinn fit og flink.....

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger