Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

17 febrúar 2005

Ég er orðin svo mikið hex að það er hrein dásemd. Ég held að ég kunni vel við mig í þessu hlutverki. Ég rexa og rífst í vinnunni og það hefur þau áhrif að verkin skotganga. Hefði átt að byrja á þessu fyrir löngu síðan.

Fór með ÓRÓ áðan og keypti ljós til að nota við myndatöku af starfsmönnum. Ægilega er þetta grand dæmi. Ég keypti í leiðinni tösku utan um myndavélina mína og taskan er eins og sígarettuveski að stærð.. þetta er brilljant myndavél. Starfsmaður Beco vildi endilega selja mér nýtt flass á vélina en hún sagði þetta vera það heitasta í bænum í dag.. úuuuuu það er hægt að kaupa svo margt skemmtilegt dót. Ég sagðist koma síðar og versla þetta því mig vantar ekki flass sko.. eða öllu heldur ef rétt er rétt þá vantaði mig ekki flass ÁÐUR en ég gekk þar inn.. en mig vantar það kannski núna!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger