Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

27 janúar 2005

Afskaplega er nú gaman að horfa á allar þessar íþróttir í sjónvarpinu NOT ég horfði samt smá stund á þennan leik (Kuweit - Ísland)og var búin að vera spá smástund í því hvaða feiti leikmaður þetta væri í liði Íslendinga og hvað rosalega allir væru eitthvað dökkir yfirliturm...þegar mér varð ljóst að lið Íslendinga var sko hitt liðið. Þá hætti ég að horfa... og fór og stytti nýju dragtarbuxurnar mínar í staðinn. Í dag er ég því ofsalega fín í nýrri dragt sem kostaði mig heilar 3.390 krónur. Ó já stundum er maður heppinn sko... Annars er hún Sara vinkona mín (spákonan) að lofa mér batnandi dögum með grasi í haga.. hún segir að frá og með 8. feb þurfi ég ekki lengur að hafa áhyggjur af peningamálum.. ég verð að viðurkenna að ég get bara ekki beðið....

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger