Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

21 janúar 2005

Bóndadagur
Ég flýtti mér heim úr vinnunni. Ég hafði verk að vinna. Ég þurfti að koma við í búð og kaupa efni svo ég gæti glatt sambýlismanninn á þessum merka degi. Þegar ég kom heim kveikti ég á eldavélinni og byrjaði að opna allar dósirnar sem ég hafði keypt: Ég steikti fiskbúðinginn, hitaði fiskibollurnar og spaghettistubbana í tómatsósunni. Ég setti grænar baunir í einn pott og ítalskt grænmeti í annan. Rauðkálið og rauðrófurnar fóru óhitaðar á borðið. Gulu baunirnar voru hitaðar á eftir þessum grænu. Allt var fullkomið á þessum ástardegi. Ég vissi að Skakki yrði hissa og glaður því hann veit eins og ég að ORA er ÁSTRÍÐA Í MATARGERÐ!!
Flowers And Hearts

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger