Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

26 janúar 2005

Ég er svo þreytt eitthvað í dag. Ég fór aftur inn í rúm þegar ég var búin að borða morgunmat klukkan rúmlega hálfsjö í morgun og neitaði að koma fram. Og stóð við það þar til klukkan 8.30 en þá byrjar formlega vinnudagurinn hjá mér þannig að eins gott að hundskast af stað heiman frá sér þegar mar á hvort eð er að vera mættur. En sú mæða! Ég ætlaði í blóðprufuna í morgun en gat ómögulega hugsað mér að fara og láta krukka einu sinni enn í mig. Ég held helst að ég hafi fengið ofnæmi þarna á síðasta ári þegar ég fór tvisvar til þrisvar í viku yfir nærri 3 mánaða tímabil. Ég get ekki hugsað mér að fara í enn eina gagnslausa prufu. Andskotans bara og hana nú.Það er eins og taskan mín sé gegnsæ..svona eins og gegnumlýsing í flugstöð. Það sem lýsir í gegnum töskuna er blóðprufubeiðnin. Ég er búin að prufa að snúa töskunni hinssegin en það virkar ekki..skrítið.. Ég ætla samt að humma þeta aðeins fram af mér. Ég bara nenni ekki þessari vitleysu!

Ég tók það heldur betur í mig að ég ætti að fara í skólann í dag en það er ekki fyrr en á morgun. Ég kláraði fyrirlesturinn með látum og sendi hann frá mér í gærkvella því við eigum að senda hann í síðasta lagi kvöldið áður..jájá ég sendi hann sem sagt tveimur kvöldum áður. ÉG ÞARF Á FRÍI AÐ HALDA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger