Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

10 desember 2004

Það ríkir hamingja á mínum bæ. Hryllingsprófið er búið og það reyndist ekki vera neitt ósanngjarnt. Hefði ég kunnað eitthvað þá hefði ég eisað þetta en þar sem kunnáttan var ekki mjög mikil þá vona ég að ég hafi slefað lágmarkið þrátt fyrir að hafa skilið spurningu dauðans eftir en hún gilti 10%. Annars er mér búið að líða svona í dag:


Student Head Explodes

Vona að það standi til bóta á morgun. Annars bý ég með sérstaklega huggulegum manni, hann sendi mér stóran blómavönd alla leið frá Föröjum í tilefni prófloka. Ja kannski ekki alveg þaðan en hugurinn kom þaðan. En þetta þýðir samt held ég að málinu sé lokað og ekki eigi að ræða það meir hehe. Nú er það bara jólagleðin...... Elf

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger