Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

22 nóvember 2004

Lífið er lotterí og ég tek þátt í þvíiiiiiiiiii.....
Helgin búin og grámyglan ræður aftur ríkjum.

Annars eldaði ég hátíðarétt Filippseyinga um helgina í fyrsta skipti held ég. Hef auðvitað verið oft með í elda réttinn en aðallega í því hlutverki að skera niður grænmetið. Þetta er svo afskaplega góður matur mmmm og Skakki bjó síðan til eftirrétt á Sunnudagskvöldið. Nú er hann hættur að nota bókina góðu og farinn að búa til sína eigin deserta. Hann er flinkur strákurinn það verður að viðurkennast....

Molinn var hjá okkur á föstudagsnóttina og fram á laugardageftirmiðdegi. Hann er orðinn svo flinkur að tjá sig að það hálfa væri nóg. Það hljómaði stöðugt allan laugardaginn "hjappa mef" Sem útleggst á ylhýrri íslenskunni sem "viltu hjálpa mér". Sem maður gerir með glöðu geði þegar mar er beðinn svona fallega.

Skjalbakan er með Eddu í London og á hana hefur runnið þvílíkt kaupæði (eins og ég viti eitthvað um það) en hún var orðin svo hyper á laugardag að hún hringdi í mig frá Oasis bara til að segja mér frá röðinni. Mér fannst það ágætt.. alltaf gaman að vita að það séu raðir í útlöndum haha

Sat allan sunnudaginn með samnemanda mínum og vann að tilgátuprófunum í tölfræðinni. Mikið ægilega er þetta nú skemmtilegt (NOT). Við erum báðar á því að þetta sé ekki eitthvað sem við komum til með leggja fyrir okkur í framtíðinni!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger