Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

15 nóvember 2004

Þá er ég búin að gleðja skoðunarmanninn hjá skoðuninni. Hann var svo glaður þegar hann sá blaðið frá Frumherja um að ég hefði fullt leyfi til að vera með græn afturljós á eðalvagninum. Hann sagðist aldrei hafa séð svona blað fyrr og fékk leyfi til að ljósrita það í bak og fyrir. Svona er ég mikill gleðigjafi, geng um að gleð fólk um allt. Hann setti bláan miða á bílinn í staðinn og gaf honum ís fyrir að vera svona duglegur!

Um helgina benti vinkona mín mér á þá ágætu staðreynd að ástæðan fyrir óheyrilega miklum vandræða gangi mínum síðustu daga væri eflaust bara af stressi. Það hnussaði auðvitað í mér því ég er ekki stressuð kona, þó ég sé hætt að sofa og sé að verða komin með magasár. Ég gat hinsvegar ekki hætt að hugsa þetta og ákvað á endanum að fara að ráðum hennar og hætta við febrúar útskrift og stefna frekar að júní. Mér létti svo mikið að þetta var fyrsta nóttin í nokkrar vikur sem ég svaf í einum dúr án þess að vakna við minnstu hljóð í íbúðinni. Nú þarf ég bara að hafa samviskubit yfir vinnunni og tölfræðinni og það er í fínu lagi ;)

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger