Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

28 nóvember 2004

Ég er búin að búa hér í sveitinni í þrjú og hálft ár. Megnið af tímanum er ég búin að blóta eldhúsinnréttingunni því hún er komin til ára sinna og orðin allþreytt á köflum. Stundum t.d. dettur hurð í fangið á mér osfrv en það er nú bara smámunir. Ég er hinsvegar kona, mjög utan við mig á köflum og sé ekki alltaf það sem er beint fyrir framan mig. Ég verð hinsvegar að viðurkenna að ég varð MJÖG hissa í gær þegar ég rakst á þetta í innréttingunni minni:



Þetta er sem sagt útdraganlegt bretti. Afskaplega þægilegt ef maður veit að maður á eitt svoleiðis í innréttingunni sinni. Ég sendi Skakka í hraði eitt SMS til Föröja og spurði hví hann hefði ekki sagt mér af þessu tækniundri síðast þegar ég kvartaði yfir litlu borðplássi og hann svarði "úps, ég gleymdi því, ætlaði alltaf að segja þér það en ákvað svo að leyfa þér að finna það sjálfri. Viltu svo leita að uppþvottavélinni sem ég veit að er þarna einhversstaðar!"

Já já, hann vissi sem sagt ekki af þesu heldur. Ég mun segja ykkur stax og ég finn þessa uppþvottavél, ég er núna að fara með vasaljósi yfir innréttinguna!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger