Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

06 október 2004

?z-formúla fyrir dreifingu meðaltala leyfir okkur að setja fram líkindafullyrðingar um meðaltöl
Þetta lærði ég í morgun! það er nú gott að vita þetta, ég veit ekki hvernig ég hef komist áfram í lífinu án þess að vita þetta!
Ég lærði líka þetta:
1.Þýðið sé normaldreift (ef úrtaksdreifingin er normaldreifð gerir ekki til þótt þýðið sé ekki normaldreift)

Jájá mikið ofsalega er þetta spennandi alveg. Og þetta fæ ég með morgunmatnum klukkan 8 á morgnana. Er að vísu búin með morgunmatinn þá en hann stendur líka í mér við þessi ósköp! Hver fattaði eiginlega upp á þessu? Og eitt sem mér finnst skemmtilegt er að stúlkan sem kennir þetta er aktúallí að vinna við þetta allan daginn. Gosh hvernig er það hægt án þess að tapa geðsmununum?



script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger