Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

29 september 2004

Hrágildið er líf mitt. Staðalfrávikið er plús einn þegar litið er á z-gildið en t-gildið er annað. Normalkúrfan reynist skekkt þannig að ég verð eflaust að líta á hundraðstöluna. Hjálp, hjálp ég er farin að tala í tölfræðiskömmtum... eða er mér ekki viðbjargandi og hér eftir hugsa ég um alla hluti út frá því hvernig þeir dreifast? Sjálf er ég dreifð um allt, spurning hvort lendi í normalkúrfunni eða betra sé að nota allt annað?

Kennarinn í tölfræðinni er greinlega viss um að ég sé vonlaust keis. Svo vonlaust að hún reyndi ekki einu sinni að lesa yfir fyrsta verkefnið heldur henti því ólesnu hrrrmp Er þetta hægt? Spurning hvað hún hafi gert við möppuna sem ég hélt að væri græn en samhópkona mína sagði að hefði verið appelsínugul (hún hafði rétt fyrir sér því ég fann grænu þegar ég kom heim). Langaði hana svo mikið í möppuna að hún henti innihaldinu? Ég hefði alveg getað gefið henni svona möppu!

Í morgun skilaði ég öðru verkefni, setti það í grænu möppuna núna þar sem kennarinn hirti þessa applesínugulu. Í hvaða möppu á ég að skila ef hún hirðir þessa líka? Hvað sannar þetta máli mínu tilstuðnings að ég sé vonlaus í tölfræði?

Í rauninni ekkert, bara að kennarinn er slóði sem týnir verkefnum hehe

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger