Meinvill í myrkrunum

...and all of the angels..

28 september 2004

Hitti eina sex ára upprennandi tískudömu í gær. Ég var varla búin að segja ?halló? þegar hún sagði ?þetta eru flottir skór. keyptir þú þá í útlöndum?? Nokkrum sekúndum síðar sagði hún.. ?ég verð nú ekki lengi að komast í þína hæð!? og nokkrum sekúndum eftir það ?ég eeeeelska bleikt en fjólulátt er nú samt uppáhalds núna?

Mér þykja svona skýrleiksbörn skemmtileg. Sem vita hvað þau vilja og gera sér grein fyrir að ég er töff! Þó ég sé dvergur!

Að öðru leyti hefur fátt drifið á daga mína. Ég dansa ein fyrir framan spegilinn af því ég á ekki pening til að fara á ball og kemst ekki í nein föt heldur (sem sagt, ekki bara dvergur, heldur feitur dvergur) en það hlýtur að lagast þegar ég er búin að dansa svoldið meira við spegilinn. Er að vísu með marbletti um allan líkamann því ég rek mig alltaf í hurðina þegar ég geri stóra sveiflu en bjútí is pein segir Armour vinkona mín um leið og hún hvetur mig áfram. Ég hef að vísu órökstuddan grun um að hún sé að hlæja að mér þegar ég sé ekki til, en ég hef enn ekki gripið hana svo ég get ekki verið viss!

script type="text/javascript" src="http://www.haloscan.com/load.php?user=annakr"> << Til baka


Powered by Blogger